ละคร คุณหนูฉันทนา

Tuesday, July 31, 20120 comments



คุณหนูฉันทนา ช่อง 3 จัดโดย ผู้จัดมือทอง “แม่ก้อย ทาริกา” จากค่ายมาสเตอร์วัน
บทประพันธ์ “คุณหนูฉันทนา” โดย วัตตรา
เขียนบทโทรทัศน์ “คุณหนูฉันทนา” โดย ปัทมา เคนผาพงศ์
กำกับการแสดงโดย : ชนะ คราประยูร
ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 น.


นักแสดงละครเรื่อง “คุณหนูฉันทนา” โดย

ณัฐพล ลียะวณิช (ต่าย) แสดง เป็น ขวัญกฤษฎิ์ ใน คุณหนูฉันทนา
มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล (โดนัท) แสดง เป็น เนตรพธู ใน คุณหนูฉันทนา
ดนัย จารุจินดา (กิก) แสดงเป็น เพื่อนสนิทของพระเอก ใน คุณหนูฉันทนา
เพชรลดา เทียมเพ็ชร (โอ๋) แสดง เป็น พรพนา ใน คุณหนูฉันทนา
ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ (อ๊อฟ) แสดง เป็น ศรลักษณ์ ใน คุณหนูฉันทนา
แอนนี่ บรู๊ค แสดง เป็น (ชมนาด) เพื่อนร่วมห้องของเนตรพธู ใน คุณหนูฉันทนา
สันติสุข พรหมสิริ (หนุ่ม) แสดง เป็น ปกป้อง ใน คุณหนูฉันทนา
อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ (กิ๊ฟ) แสดง เป็น วีรดา ใน คุณหนูฉันทนา
กรุณพล เทียนสุวรรณ (เพ็ชร) แสดง เป็น อำพล ใน คุณหนูฉันทนา




>>> ดูละคร คุณหนูฉันทนา ออนไลน์

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูละครทีวีย้อนหลังฟรีๆ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger